Ngày nay, chiếc túi xách không chỉ là một phụ kiện đi kèm nữa mà nó trở thành một phụ kiện quan trọng không thể thiếu đối với người phụ nữ trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn cho mình những chiếc túi xách phù hợp quả thật không phải là một điều đơn giản. Cùng Bili.vn tìm hiểu những điều cần biết để có thể chọn cho mình chiếc túi phù hợp nhé.

Chọn túi phù hợp với hoàn cảnh

Bạn không thể sử dụng trang phục dự tiệc để đi làm, không thể dùng trang phục đi làm để đi biển. Cũng giống như trang phục. túi xách là món phụ kiện mà bạn khó có thể dùng chung. Trong mỗi hoàn cảnh khác nhau, bạn sẽ phải sử dụng những chiếc túi khác nhau.

Đi dạ tiệc nên dùng túi nào?

Chiếc túi chứa đựng không chỉ những điều cần thiết mà nó còn chứa cả những điều bí ẩn mà không phải ai cũng có thể khám phá được. Thông thường, các buổi tiệc thường tiêu biểu với phong cách trang nhã thanh lịch và hiện đại. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi nhỏ tinh xảo, kiểu cách  hợp với màu trang phục của mình. Nó sẽ là điểm nhấn khiến bạn trở nên đặc biệt hơn.

Với những người có thân hình tròn trịa nên chọn chọn cho mình những chiếc đầm có gam màu tối và chiếc túi clutch size bé có màu sắc bắt mắt là sự lựa chọn không tồi.

 

Đi chơi thì túi nào hợp?

Một chiếc túi đi chơi có lẽ không quá khó chọn như bạn nghĩ. Mẹo nhỏ dành cho bạn đó là trước khi chọn chiếc túi đi chơi, bạn hãy nghĩ đến phong cách thường ngày của chính mình. Một chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh có thể giúp bạn thoải mái tung tang dạo phố mà không hề vướng bận đôi tay của mình. Các loại túi da mềm, túi hình thù ngộ nghĩnh, túi tua rua, túi với họa tiết thổ cẩm…sẽ khiến bạn thể hiện được bản thân mình nhiều hơn đấy.  Nếu bạn chưa tìm được một chiếc túi nào có màu phù hợp. Vậy chiếc túi màu đen có thể là một sự lựa chọn an toàn.

Đi làm nên dùng túi nào?

Các cô nàng công sở thường tìm mình trong những chiếc túi dáng cơ bản và màu trầm tối để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và nghiêm túc.  Tuy nhiên, ngoài những túi dáng và màu cơ bản đấy bạn có thể tìm cho mình một chiếc túi có màu sắc sáng hoặc những chiếc túi công sở có sự cách điệu bởi từng chi tiết, họa tiết của chiếc túi. Nó sẽ khiến bạn có một màu sắc mới và sự tự tin hơn trong công việc của mình.

Đi biển nên dùng túi nào?

Bạn sắp đi biển nhưng không tìm được chiếc túi nào phù hợp? Đừng lo. Còn có thể có sự kết hợp nào tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp một chiếc váy maxi đi kèm 1 chiếc mũ cói và một chiếc túi mây tre màu vàng. Bạn sẽ bất ngờ khi chụp shoot hình này đấy.  Đẹp không tưởng luôn đúng không. Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình những chiếc túi trong suốt, một sự lựa chọn cho hầu hết các cô nàng mê đi biển.

Chọn chất liệu của chiếc túi

Sự chuẩn bị cho túi và trang phục thường nói lên mức độ quan trọng nơi mình sẽ đến. Sự sang trọng của bạn không chỉ phụ thuộc vào trang phục mà còn phụ thuộc vào cả chất liệu của chiếc túi. Ví dụ như bạn có thể kết hợp một chiếc túi vải denim để kết hợp với trang phục thường ngày nhưng bạn không thể kết hợp chiếc túi đấy với một chiếc váy sang trọng trong một buổi dạ tiệc với đối tác.

Da thật

Trong thời trang túi xách hiện nay, những chiếc túi da dường như không còn xa lạ. Những chiếc túi xách được làm từ da cá sấu, da bò, da cừu… tạo nên những mẫu túi không chỉ sang trọng và thanh lịch mà còn cực kỳ đa dạng về màu sắc và kiểu dáng bởi những công nghê thuộc, nhuộm và xử lý da tiên tiến. Trang phục của bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn khi sử dụng chiếc túi da thật có sử dụng các họa tiết tinh xảo được trang trí hởi những hạt ngọc trai, pha lê..

 

Da nhân tạo

Da nhận tạo là chất liệu được sử dụng thay thế da thật mà vẫn mang lại hiệu quả cao gần như giống với da thật nhất. So với da tự nhiên thì da giả này cũng có bề ngoài tương tự nhưng để nói về chất lượng thì những loại da này không thể so sánh với da thật. Hiện tại, Da PU và da Simili.

Vải bố

Những chiếc túi tote-vải bố dường như trở thành một xu hướng trong năm 2018. Với sự cách tân với hình in đặc biệt mang lại sự trẻ trung, những chiếc tote-vải bố sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng năng động bởi sự đa zi năng của chiếc túi này. Với thiết kế cực gọn nhẹ mà đơn giản nhưng không kém phần dịu dàng, chiếc túi vải bố dày còn mang lại sự bền chắc cho chiếc túi.

Denim

Chiếc túi xách với chất liệu Denim có thể là một sự lựa chọn không tồi một chút nào cho các tín đồ thời trang thế giới. Chất liệu Denim được biết đến bởi sử năng đông thêm một chút phóng khoáng và phá cách- chất liệu của tuổi trẻ, của thanh xuân. Mỗi một mùa trôi qua, những chiếc túi denim biến đổi phong cách phù hợp với với xu hướng hiện đại và không phụ lòng những tín đồ của chất liệu này.

Chọn màu sắc túi xách phù hợp

Túi xách cũng là một phần của một bộ trang phục. Bạn nên  biết những quy tắc phối màu của túi xách với trang phục để khiến cho tổng thể trở nên hài hòa và nổi bật hơn. 

Túi xách màu đen

“Trong những ngày không biết mặc gì hay muốn làm biếng để phối đồ, hãy chọn một set màu đen và bạn sẽ hài lòng ngay về kết quả này”. Điều này không chỉ áp dụng cho trang phục mà còn cho cả túi xách. Những chiếc túi xách màu đen có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục dù bạn có mix như thế nào đi chăng nữa bạn có thể “đảm bảo” rằng trong phục đấy vẫn đẹp với chiếc túi màu đen.

Sự quyến rũ và bí ẩn sẽ được tận đụng một cách tối đa không riêng gì ở các trang phục màu đen mà túi xách cũng vậy. Nếu bạn đã nhàm chán với một chiếc túi màu đen trơn này tạo cho mình chiếc túi xách có họa tiêt nổi ấn tượng. Đó cũng là một trong những cách bạn có thể biến tấu chiếc túi trở nên nổi bật.

Nếu được hỏi túi xách màu nào kết hợp đồ dễ nhât vậy câu trả lời tất nhiên đó chính là chiếc túi xách màu đen.

Túi xách màu đỏ

Nếu bạn là một “tay mơ” trong việc phối trang phục thì những chiếc túi xách có gam màu đỏ đặc biệt là màu đỏ mận sẽ là một ứng cử viên đáng giá. Màu đỏ mận là một trong số những màu cực kỳ được ưu ái vì sự dễ dàng mix-match với các trang phục. Tuy không dễ kết hợp bằng những chiếc túi với gam màu tối, trầm nhưng những bucket màu đỏ mận sẽ biến set đồ của bạn trở nên nổi bật và cá tính.

Những chiếc túi xách nhỏ màu đỏ mận kết hợp với những bộ váy trắng nhẹ nhàng và tỏa sáng hơn. Khi bạn kết hợp set đồ từ trang phục đến túi xách, màu son là gam màu đỏ mận, bạn sẽ phát hiện ra rằng mình cũng đằm thắm đến không tưởng.

 

Túi xách màu vàng

Không dễ phối đồ như màu đen, không nữ tính như màu đỏ mận, không sang trọng như màu ghi không ngọt ngào như màu xanh navy thế nhưng chiếc túi xách màu vàng đồng lại là màu gần như không thể không có trong bất kỳ tủ đồ nào của những cô nàng yêu túi.

Vậy vì sao màu này lại khiến các cô nàng yêu chuộng đến như vậy? Chắc hẳn bởi khi kết hợp cùng những trang phục có màu sắc khác, màu vàng đồng sẽ tạo cho set đồ của bạn sự ấm áp và quý phái mà không gam màu nào có được. Đồng thời, một chiếc túi xách nhẹ nhàng, tiện lợi, giản dị nhưng không kém phần thanh lịch có lẽ là một mong muốn của những cô nàng hiện đại.

Túi xách màu ghi

Nếu bạn là một cô nàng với phong cách sang trọng hay bạn ưa chuộng những set đồ thanh lịch thì chiếc túi màu ghi xám sẽ là một lựa chọn không thể nào bỏ qua. Nếu như chiếc túi xách sẽ tôn lên sự bí ẩn nhất thì chiếc túi màu ghi xám sẽ cho tối đa sự sang trọng và tinh tế nhất cho bạn. Với gam màu trung tính không hề kén màu da, không hề cứng nhắc như đen hay màu trắng. Chiếc túi màu ghi sẽ làm toát lên sự thanh lịch khó cưỡng lại.

Chiếc túi màu ghi cũng là một trong những chiếc túi chắc chắn có trong tủ quần áo của những cô nàng yêu túi xách.

Túi xách màu xanh navy

Những chiếc túi màu xanh navy cũng gần giống với những chiếc túi xách màu đen mang lại sự tinh tế và bí ẩn cho người đối diện. Nó cũng là một trong những gam màu khiến bạn có thể mix & match một cách dễ dàng hơn. Đặc trưng của gam màu này là sự trẻ trung, năng động. Nếu bạn thử nhấn nhá một chút cho trang phục với gam màu cơ bản của mình bằng một chiếc túi màu xanh navy bạn sẽ ngạc nhiên với set đồ cực “chất” và vẫn “thời thượng”.

Chọn túi xách phù hợp với dáng người

Bạn đã gặp trường hợp nào nào khi nhìn người khác đeo nó rất đẹp nhưng khi bạn đeo thì nó không đẹp như bạn nghĩ chưa? Hầu hết chúng ta đều đã gặp trường hợp này đúng không ạ. Chiếc túi xách đẹp với bạn là chiếc túi xách phù hợp với bạn. nhưng chiếc túi phù hợp với bạn chưa hẳn là chiếc túi đẹp. Cùng Bili.vn tìm cho mình những chiếc túi phù hợp với dáng người của bạn nhé.

Chọn túi xách phù hợp với dáng người cao và gầy

Nhiều người ganh tị với những người có vóc dáng cao gầy bởi họ rất dễ dàng trong việc chọn trang phục của mình. Tuy nhiên, những người sở hữu vóc dáng này cũng rất khó để tìm ra chiếc túi phù hợp với bản thân.

Nếu bạn là một người cao và gầy, chiếc túi lý tưởng của bạn là những chiếc túi có khổ rộng tầm trung bình hoặc khổ to vì khi diện lên người những chiếc túi này sẽ khiến chúng ta không hề bị gầy đi thay vào đó là một vẻ ngoài thanh thoát tôn lên vóc dáng của cơ thể. Bạn không nên chọn chiếc túi có kích cỡ nhỏ có dây đeo mỏng. Những chiếc túi này sẽ càng khiến bạn trở nên khẳng khiu hơn mà thôi.

Cách chọn túi xách phù hợp với nàng dáng nhỏ bé

Lời khuyên cho cô nàng có vóc dáng nhỏ bé là những chiếc túi đeo chéo nhỏ có thiết kế gọn gàng và bắt mắt. Những chiếc túi có kích cỡ trung bình và quai dài tối đa ngang hông nếu hông bạn hơi nhỏ. Sự lựa chọn này sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao cũng như giúp bạn trông đầy đặn hơn.

Đừng bao giờ chọn cho mình chiếc túi oversize nhé. Những chiêc túi xách này sẽ khiến cho cơ thể của bạn trở nên lùn hơn đấy.

Chọn túi xách cho người tròn trịa, hông nở

Những người có form dáng tròn trịa này thường chọn cho mình những gam màu trang phục tối để che đi khuyết điểm của cơ thể. Những chiếc túi xách size trung bình là một sự lựa chọn thông minh cho những người có vóc dáng này. Chiếc túi này sẽ giúp bạn cân đối được dáng người khiến người đối diện cảm nhận sự hài hòa của cơ thể bạn. Nên lựa chọn những chiếc túi màu sáng bắt mắt, quai ngắn qua vai để thu hút sự chú ý của người đối diện. khiến người đối diện rời mắt khỏi vòng 3 của bạn.

Chọn túi xách cho các nàng có dáng người quả táo

Những người sở hữu vóc dáng quả táo vai to nhưng dưới nhỏ nên chọn cho mình những chiếc túi size trung bình và lớn. điều quan trọng là bạn bên sử dụng dây đeo dài dưới hông hoặc cầm tay để tạo sự cân đối  cho cơ thể. Ngoài ra, bạn nên sử dụng những chiếc túi xách có gam màu trung tính thay vì màu đen hay những gam màu sáng để tạo sự đồng nhất của cơ thể.

Chọn túi xách cho người có dáng vận động viên

Những cô nàng có vóc dáng vận động viên rất khó khăn không chỉ với việc chọn trang phục mà cả túi xách cũng vậy. Thường những cô nàng này rất ít khi sử dụng túi vì nghĩ rằng không. Tuy nhiên, khi họ sử dụng có dáng tròn sẽ làm cho thân hình trở nên mềm mại và nữ tính hơn, che được những khuyết điểm cơ bắp của mình. Nếu là một cô nàng có dáng người này, bạn nên tránh xa hoàn toàn những chiếc túi có đặc điểm có góc cạnh như hình tam giác, hình chữ nhật bởi chúng sẽ khiến cho cóng dáng của mình càng bị thô.

Chọn kiểu dáng túi xách

Những kiểu túi xách có kiểu dáng kinh điển luôn là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai có niềm đam mê với thời trang nhưng chỉ có một khoản chi hạn hẹp. Bằng cách này bạn có thể vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp thời trang mà không phải bối rối trước sự thay đổi chóng mặt của mốt.

Cross-body bag (túi đeo chéo)

Crossbody bag hay còn gọi là túi đeo chéo cực kỳ quen thuộc với mọi người. Dây túi thường được làm bằng chất liệu da với dây đeo dài chắc chắn.  Chúng là loại túi có lịch sử lâu đời tuy nhiên chưa bao giờ có dấu hiệu bị lỗi mốt chắc bởi tính tiện dụng mà nó mang lại. Nó có thể phù hợp vừa cho những lúc đi làm và vừa cả đi chơi, vừa có thể đeo hờ lên vai hay đeo chéo, vừa có thể khiến bạn trở nên nữ tính nhưng cũng có thể khiến bạn trở nên năng động và hiện đại khi kết hợp với những trang phục khác nhau.  Cross-body bag sẽ là một lựa chọn không tồi cho những ai có ý định mua một chiếc túi mà chưa xác định được mục đích sử dụng của mình.

Túi Satchel (túi size trung)

Túi Satchel được phát hiện và được dùng nhiều nhất vào khoảng thế kỷ thứ 17. Gần 2 năm trở  lại đây, túi Satchel gia nhập làng thời trang hiện nay mang hơi thở vintage. Kiểu túi xách này thường có dây đeo chéo để đeo một bên, có hình dánh tương tự một chiếc cặp sách tuy nhiên khác với cặp sách phần cạnh bên của chiếc túi được làm mềm tạo sự mềm mại nhất định cho chiếc túi.

Với vẻ đẹp lạ mắt và pha chút cổ điển, chiếc túi này phù hợp với vô vàn những phong cách và trang phục khác nhau.

Clutch (túi/ví cầm tay)

Phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với những trang phục dạ hôi có lẽ là một chiếc túi nhỏ cầm tay. Những chiếc túi clutch góp phần tạo nên những nét duyên dáng và quyến rũ cho phái đẹp.  Hiện nay có rất nhiều loại túi clutch khác nhau để bạn có thể kết hợp với trang phục tạo sự hòa hợp về tông màu, chất liệu. Bạn nên khéo léo để mix chiếc clutch với trang phục để chúng trở nên ăn ý và sang trọng.

Không chỉ những buổi dạ tiệc, mỗi cô gái có thể lựa cho mình chiếc túi này để đi dạo phố hay đi chơi với những phong cách chất đến ngất ngây. 

Túi tote (túi xách bản to, miệng túi để mở)

Một trong những kiểu túi được quan tâm trong những năm gần đây không thể không nhắc đến chiếc túi tote thần thánh được. Tại sao nó được gọi là chiếc túi thần thánh của giới trẻ hiện nay. Đó là bởi nó có lẽ là chiếc túi có nhiều công năng nhất.  Với một chiếc túi tote vải in chữ đơn giản, bạn có thể đi chợ, đi học, đi chơi, sống ảo... Giờ đây, chiếc túi càng được biến tấu với muôn hình vạn trạng khiến bạn trở nên thời trang hơn, sành điệu hơn.

Chọn túi xách hợp với trang phục và phong cách của bạn

Chọn túi xách là một điều vô cùng khó khăn. Đặc biệt  bạn phải tìm một chiếc túi xách vừa phù hợp với trang phục và phong cách của bạn.

Trang phục màu đen và trắng

Trang phục gam màu cơ bản đen và trắng cực kỳ dễ trong việc phối đò với túi xách với các gam màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh…để thể hiện “tôi” theo sở thích và phong cách của bạn. Dù bạn không có nhiều thiên phú trong việc phối đồ thì bạn có thể sắm cho mình một “cây” đen hay một “cây” trắng.  Đừng tưởng nó đơn giản và không có phong cách, bạn sẽ thấy được sự phong cách khi diện trên người trang phục này đấy. Phong cách thời trang tối giản.

Trang phục màu đỏ

Bạn có từng chết mê chết mệt những cô nàng trong trang phục đỏ đầy quyến rũ nhưng không kém sự mạnh mẽ và quyền lực.

Nếu bạn là một cô nàng muốn mình là tâm điểm trong mọi sự chú ý. Hãy diện cho mình trang phục có gam màu đỏ và chiếc túi xách màu đen sẽ làm trung hòa trang phục với màu đỏ rực rỡ. không chỉ thế, một chiếc túi xách màu đen sẽ làm cho cô gái trở nên bí ẩn và quyến rũ hơn. Nếu bạn kết hợp với những gam màu nổi khác như vàng, xanh thì bộ trang phục của bạn sẽ có rất nhiều khả năng  làm rối mắt và thiếu sự hài hòa.

Trang phục màu xanh (gam màu nóng)

Nếu bạn muốn nổi bật trong đám đông nhưng phải tránh màu đỏ vậy câu trả lời là bộ cánh màu xanh sẽ là lựa chọn thông minh. Với những trang phục màu xanh kết hợp với những chiếc túi cùng tông màu sẽ tạo thành một set đồ màu xanh nổi bật. Bộ trang phục cũng sẽ cực kỳ lý tưởng khi kết hợp với những chiếc túi có màu sắc nhẹ nhàng nếu bạn muốn mình có vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch

Với những trang phục màu xanh lá, lời khuyên dành cho bạn đó là một chiếc túi màu trắng. Nó sẽ khiến cho bộ trang phục của bạn mang lại cảm giác tươi mới và trẻ trung.

Trang phục gam màu pastel

Nếu bạn là một cô gái dịu dàng và nữ tính thì điều hấp dẫn nhất đối với bạn hẳn là những trang phục có gam màu pastel đầy lãng mạn, nhẹ nhàng.  Điểm mạnh của những trang phục này đó là sự đơn giản và tinh tế. Gam màu Pastel không tinh khôi như màu trắng, không tạo hiệu ứng thị giác như những gam màu nóng mà nó mang lại cho chúng ta sự an yên. Những gam màu đầy hồn nhiên, thơ ngây nhưng không kém phần quyến rũ. Bạn nên chọn những chiếc túi xách có cùng gam màu này để có thể tôn lên vẻ đẹp nữ tính của mình nhé.

Kích cỡ và chiều dài dây đeo

Tôi đã từng nghe đâu đó: “Hãy chọn cho  mình những chiếc túi xách có hình dáng đối lập với cơ thể bạn và có kích cỡ tỷ lệ với dáng người của bạn.”

Một chiếc túi có hình tròn hoặc bán nguyệt có dây đeo thõng xuống là lời khuyên dành cho những bạn có vóc dáng cao gầy. Nếu bạn thấp và tròn trịa thì hãy chọn cho mình chiếc túi hình chữ nhật và dây đeo ngắn. Có thể nói, nếu bạn càng gầy thì nên chọn những chiếc túi ít góc cạnh và ngược lại.  Điều này không có nghĩa là những người dáng tròn nên tìm chiếc túi vuông cứng mà bạn có thể tìm cho mình những chiếc túi mình luôn hoặc chữ nhất bằng những chất liệu khác thích hợp hơn. .

Có một nguyên tắc chung có thể sử dụng với phần lớn chị em phụ nữ: Chiếc túi có chiều dài bằng nửa thân người sẽ tôn dáng vòng eo của bạn. Bởi chiếc túi sẽ tạo điểm nhấn vào phần cơ thể tiếp xúc vớ vai túi.

Không chạy theo hàng hiệu

 “ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” câu tục ngữ này không hoàn toàn được áp dụng trong thời đại mà vẻ ngoài càng được đánh giá cao nữa. Ngày nay, rất nhiều người sử dụng “hàng hiệu” để có thể tang lên sự tự tin cho bản thân mình nhưng quên mất rằng đẳng cấp của trang phục thể hiện qua người mặc nó. Liệu bạn có tự tin hơn khi sử dụng những chiếc túi “limited” được thiết kế bởi chính bạn. Bạn có thể phác họa và thiết kế những chiếc túi theo đúng phong cách mình muốn bằng những chất liệu tốt mà không tốn quá nhiều chi phí. Bạn sẽ là “độc nhất” và không bao giờ phải lo lắng bị đụng hàng với những người khác. Hãy tạo ra thương hiệu của chính bản thân mình và nhớ rằng bạn đẹp nhất khi bạn tự tin và thoải mái tận hưởng sự tự tin đó.

Túi xách có chất lượng tốt chưa hẳn là túi xách hàng hiệu. Túi xách hàng hiệu cũng chưa hẳn túi xách chất lượng tốt. Hãy tìm cho mình một chiếc túi với thương hiệu của bản thân và chất lượng tốt nhé.

Phân bổ chi tiêu

Nếu là một cô nàng “nghiền” túi xách nhưng không có đủ nguồn tài chính để có thể mua “ đã cơn nghiền” này thì bạn nên đọc những điều này nhé. Bạn nên xác định xem rằng chiếc túi bạn muốn mua có đáng giá để bạn “ đầu tư” hay không bằng cách xem rằng bạn sẽ dùng nó trong những trường hợp nào và thời gian sử dụng chiếc túi đấy có nhiều hay không. Nếu bạn có một công việc đòi hỏi bạn sẽ phải đi gặp khách hàng nhiều và thường xuyên tham gia các sự kiện quan trọng thì bạn có thể mạnh tay chi tiền lựa cho mình chiếc túi phú hợp nhé. Nhưng nếu bạn muốn dùng nó phục vụ cho chuyến đi ngắn ngày hay chỉ dùng 1 lần thì bạn nên sử dụng những chiếc túi có giá rẻ hơn để tiết kiệm chi tiêu.

Vậy trong trường hợp lý trí quyết định không mua nhưng “con tim” lỡ “say đắm” trước một em nào đó thì sao nhỉ? Vậy hãy đừng chần chờ chi mà không đưa ngay “em ấy” về với “đội” của mình. Điều này có thể đối lập với những điều mình nói ở trên nhưng đôi lúc quyết định nghe trái tim sẽ là điều bạn không hối hận. Không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm được một chiếc túi khiến bạn “ chết mê chết mệt”.

Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc túi ưng ý nhé.

Kiều Vân
Đội ngũ Bili.vn