Để có một chiếc túi xách đẹp, phù hợp với bản thân và thực sự hữu ích trước khi ra ngoài là vấn đề mà các bạn gái vẫn thường suy nghĩ.

Với con gái, túi xách là một phụ kiện đi kèm không thể thiếu. Vậy còn ngần ngại gì hãy tham khảo bài viết mẹo nhỏ chọn túi xách đẹp mà con gái cần biết mà Bili.vn sẽ chia sẻ dưới đây để lựa chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp mỗi khi ra đường nhé nhỉ?

1. Chọn kiểu dáng túi xách

Túi xách có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, và bạn cần chọn túi xách thực sự phù hợp với tính chất công việc và trang phục hiện tại.

Vì công việc yêu cầu bạn thường xuyên phải di chuyển, hãy chọn cho mình một chiếc túi xách có dây. Một công việc cố định ngồi tại văn phòng, việc chọn chiếc túi xách đi làm có quai ngắn hoặc quai xách thông thường sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

tui-xach-menh-tho

Chọn kiểu dáng túi xách cũng liên quan đến vóc dán đấy nhé. Nếu như bạn đang sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn, hãy chọn cho mình túi xách vừa vặn, đừng trọn túi lớn hay túi đeo vai. Hay khi bạn cao gầy, hãy tránh túi xách quá khổ, dây ngắn.

Ngược lại, khi bạn đầy đặn cũng đừng chọn những túi xách có kích thước quá bé nhé, nó sẽ là điểm trừ khi bạn diện phố đấy.

2. Kích thước của túi xách

Những món đồ bạn thường để trong túi là gì? Đừng vì ham mua túi to để đựng “cả thế giới” của bạn trong đấy. Và đi đâu cũng mang chúng theo, không cần biết mình có cần sử dụng đến nó không. Lúc này, trông bạn giống đi phượt hơn là đi dạo phố, đi làm!

chon-theo-kich-thuoc-tui-xach

Hãy suy nghĩ những món đồ thực sự cần cho những sự kiện gì để có cách chọn túi xách nữ đẹp thật phù hợp.

Nếu chỉ là những vật dụng nhỏ như điện thoại, ví, chìa khóa… một chiếc túi như clutch hay mini bag là sự lựa chọn không tồi.

Bạn luôn cần mang theo kính mắt, nước hoa, cuốn sổ ghi chú,…hãy lựa chọn chiếc túi có kích thước to hơn.

Và tất nhiên cũng đừng bao giờ có suy nghĩ cố nhồi nhét tất cả đồ vào chiếc túi nhỏ bé của mình, trông nó sẽ thật khó chịu mà mất phom dáng của túi. Như vậy trông sẽ thật lôi thôi!

3. Mẹo nhỏ chọn màu sắc của túi xách đẹp mà con gái cần biết

Trong tủ đồ của bạn đã có tí xách nào màu đen chưa? Một chiếc túi màu đen luôn cần có trong tủ đồ. Nó chính là chiếc túi cứu cánh cho bạn ở những thời điểm mà không biết kết hợp trang phục đang mặc.

tui-xach-menh-moc

Một chiếc túi màu đen, chưa hẳn đã là túi xách đẹp nhất trong tủ đồ, chưa hẳn đã là chiếc túi bạn thích nhất, nhưng với mọi loại trang phục thì nó sẽ là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra một chiếc túi sáng màu, như màu hồng phấn, màu đỏ tươi, màu cam nóng, cũng dễ làm cho bạn nổi bật hơn với một trang phục giản dị khi dạo phố. Màu sáng còn thể hiện cho sự năng động, trẻ trung. Đừng bao giờ chỉ ảm đạm một màu đen nhé!

4. Lựa chọn túi xách theo khả năng kinh tế của mình

Mức lương hiện tại của bạn đang là bao nhiêu? Ngoài thu nhập chính đáng đó ra bạn còn khoản thu nhập bên ngoài nào không? Việc chi tiêu nào là thiết yếu, việc nào cần làm trước, làm sau? Tất cả những vấn đề này luôn cần được đặt ra trước khi bạn quyêt định chi tiêu cho việc mua sắm một món đồ có giá trị kinh tế cao.

Và việc chi tiền cho một chiếc túi xách hàng hiệu không để ý đến ví tiền của mình chính là một ý tưởng tồi. Chiếc túi xách đẹp và có giá trị sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều, nhưng để có nó bạn đã chi tiêu hết khả năng. Và sau đó là lúc bạn phải thắt chặt chi tiêu, hay phải vay mượn để chi tiêu trong cuộc sống. Điều đó thực sự không nên!

tui-xach-dat-tien

Không nên dồn toàn bộ số tiền mình có chỉ để sở hữu một chiếc túi xách đắt tiền

Tuy nhiên, khi đã cân đối được nguồn tiền của mình thì việc chọn cho mình một chiếc túi xách bằng da thật với kiểu dáng độc, lạ như những sản phẩm đang có tại hệ thống cửa hàng túi xách Bili.vn thực sự là điều nên làm. Ngoài ra, nếu là một cô gái ưu thích sự cơ bản như số đông thì những thương hiệu uy tín như zara, C&K cũng là những lựa chọn không tồi.

Cũng đừng nên vì quá ham rẻ mà mua đồ trực tuyến, bạn cần phải “mắt thấy tai nghe” thực sự thấy chiếc túi đó trước khi chi những đồng tiền khó kiếm được.

Một chiếc túi xách to dùng khi đi xa, một chiếc túi xách nhỏ sáng màu để diện phố và một chiếc túi xách tối màu để đi làm sẽ giúp bạn tiết kiệm mà vẫn thời trang. Chỉ khi thực sự dư giả mới nghĩ đến việc phong phú tủ đồ của mình.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được chiếc túi xách hoàn hảo cho chính bản thân!

Kiều Vân,
Đội ngũ Bili.vn