Black Friday quả thực là ngày mà hội chị em mong chờ nhất năm. Tại sao ư? Bởi ngày này họ có thể thỏa sức mua những món đồ mình yêu thích với giá sale khủng nhất.  Họ chi rất nhiều tiền để mua sắm trong ngày này. Cùng Bili tìm hiểu xem trong ngày này phụ nữ thường chi tiền mua gì nhiều nhất nhé.

Quần áo - được phụ nữ mua nhiều nhất

Trong tủ đồ của người phụ nữ luôn luôn thiếu một bộ quần áo (Nguồn ảnh: Internet)

Có lẽ không chỉ trên thế giới mà ngay tại Việt Nam trong ngày Black Friday này các cửa hàng quần áo thời trang đồng loạt sale giảm giá không có giảm giá sâu nhất, chỉ có giảm giá sâu hơn. Đây quả là một sức hút không hề nhỏ đối với chị em phụ nữ.

Thời trang, quần áo chỉ dùng trong mùa và mỗi năm lại có một xu hướng thời trang mới. Với hội chị em, quần áo, trang phục không chỉ là món đồ để mặc nữa mà nó còn đại diện cho bộ mặt của bản thân, sự tôn trọng với người đối diện. Đây quả thực là một trong những lý do nhiều nhất để chị em không ngại chi tiền cho khoản mua sắm này.

Đặc biệt hơn, tháng 11, tháng của chớm đầu đông, tháng của những bộn bề lo toan chuẩn bị tết nên nhu cầu mua thêm quần áo trở thành nhu cầu thiết yếu. Phải chăng, đó là lý do mà quần áo lại trở thành món đồ chị em mua nhiều nhất.

Túi xách - lý do không thể không mua

Black Friday - ngày mà phụ nữ có thể thỏa sức tậu cho mình những em túi ưng ý (Nguồn ảnh: Bili.vn)

Túi xách ngày càng trở nên quan trọng đối với chị em. Hầu hết phụ nữ đều cực kỳ yêu những chiếc túi xách của mình. Họ đều biết rằng không có chiếc túi xách nào phù hợp với tất cả các bộ đồ nhưng họ cũng không thể chi tiền để tìm cho mình những chiếc túi xách phù hợp với từng bộ đồ đó.

Vậy nên, ngày Black Friday là ngày mà họ có thể thực hiện niềm yêu thích của mình.

Những người phụ nữ cá tính tìm cho mình những chiếc túi với kiểu dáng lạ mắt độc đáo phù hợp với phong cách bản thân.

Những người phụ nữ của gia đình thường chọn cho mình những chiếc túi xách có form cơ bản để có thể dễ phối đồ và chất liệu da thật có thể dùng thời gian.

Giày cao gót - phụ nữ nhất định phải có giày

Một đôi giày tốt có thể đưa bạn đi bất cứ đâu (Nguồn ảnh: Internet)

Một trong những đồ vật không thể thiếu của người phụ nữ đó chính là một đôi giày cao gót. Môt đôi giày cao gót đại diện cho sự tự tin và phong cách. Khi đứng trên đôi giày cao gót, bước đi của người phụ nữ uyển chuyển hơn và cũng tôn lên vóc dáng của người phụ nữ.

Nhưng cũng như túi xách, không phải lúc nào đôi giày cũng phù hợp với trang phục hay không phải lúc nào người phụ nữ cũng có thể mua được đôi giày phù hợp.

Một đôi giày tốt có thể đưa bạn đi đến bất cứ đâu nhưng để có một đôi giày tốt thì giá tiền của đôi giày đó cũng không phải là số nhỏ. Black Friday là ngày họ có thể tìm cho mình những đôi giày ưng ý với giá tiền phải chăng nằm trong vùng kiểm soát của bản thân.

Mỹ phẩm - mua vì mình là phái đẹp

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp (Nguồn ảnh: Internet)

Người phụ nữ có những nét đẹp tự nhiên riêng của mình nhưng không phải lúc nào họ  cũng có thể giữ được vẻ đẹp tự nhiên ấy. Đó là lúc mà họ sử dụng mỹ phẩm và những công cụ hỗ trợ khác để giữ vẻ xinh đep của mình.

Chi tiền làm đẹp là một món tiền không hề nhỏ.  Trung bình một người phụ nữ mát hơn một giờ để trang điểm chăm sóc da trước khi ra ngoài. Số lượng lọ, công cụ, loại son… mà họ sử dụng cho một lần trang điểm khiến cánh mày râu cũng cần phải nể phục.

Với số lượng lớn nhưng giá của mỗi lọ bé bé xinh xinh ấy cũng đâu phải là con số nhỏ. Được dùng để giữ vẻ xinh đẹp, bạn cũng không thể tìm những mỹ phẩm không có nguồn gốc hay những mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình. Không những thế, bạn còn phải chọn cho mình những hãng mỹ phẩm uy tín trên thế giới.

Số ngày mà các hãng mỹ phẩm sale mỗi năm lại là một con số rất hạn chế nên ngày Black Friday quả thực là một trong những ngày phụ nữ mong chờ.

Trên đây những khảo sát của Bili về những sản phẩm mà chị em phụ nữ thường chọn mua trong ngày Black Friday.

Để đáp ứng một phần nào đó nhu cầu của chị em, Bili cũng mang đến cho bạn cho bạn rất nhiều mẫu túi xách nữ trong chương trình Sale mạnh tay, Sắm mỏi tay để chị em có thể chọn được cho mình những chiếc túi xách phù hợp nhất.

Kiều Vân
Đội ngũ Bili