bili_open

Thời gian vừa rồi, do việc chăm sóc khách hàng trên fanpage Bili bị quá tải nên Bili.vn nhanh chóng thực hiện những cải tiến mới trên hệ thống website để đảm bảo được nhu cầu mua hàng của quý khách.

capture

Inbox và comment trên fanpage của Bili.vn luôn luôn trong tình trạng quá tải.

Chúng tôi hiểu rằng để khách hàng chờ đợi là một điều rất khó được chấp nhận trong làm dịch vụ, vậy nên đội ngũ của Bili.vn rất nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm dễ dàng nhất.

Tất nhiên, chúng tôi không thể tránh khỏi những sai xót trên. Vẫn có hàng dài những tin nhắn và comment không được chăm sóc kịp trên fanpage, vẫn có những khách hàng không thể sở hữu được chiếc túi xách, chiếc ví da mình yêu thích từ Bili.vn. Chính vì thế, nhân dịp hoàn thành xong phiên bản 2 của hệ thống website Bili.vn chúng tôi trân trọng gửi đến quý khách một mã giảm giá 5% không giới hạn số lượng có thời lượng sử dụng đến hết tháng 7/2018.

P/s: quý khách vui lòng nhập mã dưới đây vào ô mã giảm giá khi mua hàng để nhận được giảm giá.

BILIOPEN

capture_1

Nhập mã giảm giá như trên hình.

Rất mong món quà nhỏ này sẽ phần nào bù đắp được những thiếu xót của chúng tôi trước sự đón nhận & ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian vừa qua.

Cám ơn quý khách đã luôn tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của Bili.vn

Chúng tôi hứa sẽ cố gắng để mang đến các bạn những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất trong thời gian tới.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0169 233 8888

Thu Huyền

Thay mặt đội ngũ Bili.vn