Trở nên chuyên nghiệp và sành điệu, phong cách khác biệt dường như là mơ ước của mọi cô nàng chốn văn phòng.

Tuy nhiên với công việc đặc thù cần mang nhiều tài liệu giấy A4, hợp đồng, giáo án,... thì việc đó lại trở nên khó khăn, những chiếc túi size nhỏ tôn dáng lại không tiện chút nào vì chúng có thể làm nhăn, gãy góc tài liệu. Khi ấy những chiếc túi size to lại là trợ thủ đắc lực không thể bỏ qua.

dsc07481

Trải qua thời gian dài khảo sát ý kiến khách hàng, BILI không ngừng cải tiến các thiết kế của mình để mỗi cô nàng diện túi luôn cảm thấy thoải mái và tỏa sáng nhất.

Hãy cùng BILI tham khảo qua các mẫu túi được thiết kế riêng để đựng tài liệu A4 nhé!

1. Túi Tote big size - chiếc túi đựng cả thế giới bên trong

Nếu phải điểm mặt chiếc túi lợi hại nhất - tiện dụng nhất thì "Tote" luôn đứng đầu danh sách. Túi Tote big size đựng vừa tài liệu A4 thường có thiết kế đơn giản với đáy túi rộng, dáng to giúp cô nàng có thể "cất" cả thế giới riêng của mình.

dsc07469
Túi Tote big size đựng vừa tài liệu A4 thường có thiết kế đơn giản với đáy túi rộng, dáng to.

Có một sự thật mà hiếm cô nàng nào để ý, đó là khi khoác trên vai một chiếc túi Tote big size lại khiến vẻ ngoài trở nên thon thả, thanh lịch và yêu kiều hơn bao giờ hết.

img_9773_copy

Với cô nàng hiện đại, việc sở hữu một chiếc túi overside đã trở thành điều tất nhiên phải thế. Bởi lẽ nhịp sống hối hả công việc bận rộn thì những chiếc túi size nhỏ không thể đáp ứng hết nhu cầu đựng son phấn, mỹ phẩm, tài liệu giấy A4, hợp đồng, máy tính...

Vậy tại sao không bắt đầu một ngày làm việc mới thật tiện dụng cùng 3 mẫu túi Tote oversize được chị em công sở ưa chuộng nhất năm nay nhé.

Túi Overside Tote BL343

Một mẫu túi da thật được cô nàng BILI cực kỳ yêu thích bởi vẻ nhẹ nhàng, trang nhã. Ngoài ra túi BL343 còn có khả năng đựng vừa Laptop 15,6 inch, giáo án, hợp đồng,...hay  bộ trang phục dạo phố sau giờ tan làm.

img_9782_copy

Với thiết kế đơn giản, tô điểm vẻ đẹp nữ tính bằng phần quai thanh mảnh, chiếc túi này phù hợp với cô nàng công sở mang phong cách thanh lịch.

img_9770_copy

Túi Tote overside BL343

dsc07464

dsc07553 

Tote basic big size BL376

Bạn chẳng cần gì ngoài chiếc túi tote thiết kế khác biệt, phù hợp với tủ quần áo? Chiếc túi này là thiết kế dành riêng cho bạn.

dsc05423
 
dsc07514
 
dsc07581

Tote big size quai đeo BL427

Nằm trong BST mới nhất của BILI, Tote big size quai đeo có thể linh hoạt giữa đeo chéo và đeo vai. Chiếc túi này có phần quai cầm tay được thiết kế dày hơn, thân túi cao với chất liệu da mờ là một khoản đầu tư xứng đáng cho mọi quý cô công sở.

img_0005_copy
 
dsc07502
 
dsc07565
 
img_0022_copy

img_0011_copy

2. Túi Handle - Xu hướng túi xách công sở

Nếu bạn cần một chút đẳng cấp và thời trang hơn, đáp ứng nhu cầu đựng tài liệu thì bạn có thể chọn cho mình túi dáng Handle. Chiếc túi này được thế kế phần quai tròn để nàng công sở có thể cầm tay hoặc khoác vai thanh lịch.

dsc07580
 
dsc07428
 
dsc07474

3. Túi Satchel - Chiếc túi "đa zi năng"

Những chiếc túi Satchel thường có đáy rộng, kiểu dáng thiết kế gần giống chiếc cặp xách, vẻ đẹp mang nét hiện đại pha chút thanh lịch sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ cho set đồ công sở.

img_9933_copy

Tại BILI mẫu Túi Satchel basic BL381 mặc dù không đựng vừa A4 nhưng vẫn được khách hàng ưa chuộng bởi chất liệu da thật cùng thiết kế tinh tế. Nếu nàng đang tìm kiếm mẫu túi tạo nên sự khác biệt thì đây là mẫu túi không thể bỏ qua.

dsc07562

dsc07510

img_9952_copy

4. Túi xách đựng Laptop 

Những chiếc túi laptop không chỉ có chức năng bảo vệ máy và chứa tài liệu mà còn giúp chủ nhân trở nên thời trang hơn. Nếu công việc vừa phải mang tài liệu A4, hợp đồng, vừa phải mang laptop thì túi xách da thật đựng laptop là ứng cử viên hàng đầu cho cô nàng công sở và doanh nhân.

img_9754_copy
Túi laptop da thật BL420
(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)
dsc07528
 
dsc07547

Thiết kế quai cầm tay bản to giúp phân bổ đều trọng lực của túi đồng thời tạo cảm giác chắc chắn.

dsc07493

Một túi xách chất lượng sẽ nâng tầm bộ trang phục, một chiếc túi tiện dụng sẽ giúp công việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tại BILI các sản phẩm đều làm từ da bò nguyên miếng, gia công hoàn toàn tại Nhật Bản. Nếu các cô nàng yêu thích các sản phẩm chất lượng và cần đựng vừa tài liệu A4 hãy đến BILI.VN thử ngay mẫu túi ưng ý nhé.