Càng ngày, túi xách càng trở thành vật bất ly thân của chị em phụ nữ. Nó không chỉ thể hiện tính tiện dụng mà còn phản ánh xu hướng thời trang hiện nay. Cùng Bili điểm danh những mẫu túi đang hot nhất 2018 để xem những mẫu túi xách nào đang được lòng chị em nhé.

Túi xách nữ Overside Tote

Túi xách nữ Overside Tote - chị đại của Bili

Túi xách nữ Overside Tote - chị đại của Bili

Là một trong số những “chị đại” của bili, túi overside tote là một trong những chiếc túi được rất nhiều chị em tin tưởng và sử dụng hàng ngày bởi độ tiện dụng vô đối của nó.

Chiếc túi overside tote có kích thước to bự chảng 32cm x 28cm x 13cm x 43cm có thể đựng vừa laptop. Bạn cũng có thể gập lại chiếc túi của mình cho vào cốp xe và lúc mang ra nó vẫn giữ nguyên from dáng bởi đó là bản chất của độ đàn hồi da thật.

Thiết kế thời thượng của chiếc túi được nổi bật hơn bởi 3 gam màu: đỏ mận, xanh than, xanh lá. Sự đơn giản nhưng tinh tế này cực kỳ được lòng chị em.

Túi tote cúc bấm


Túi Tote cúc bấm màu bò hiện đại 

Nếu như chị đại oversize tote nằm trong top dẫn đầu về tính tiện dụng thì chiếc túi xách nữ tote cúc bấm này nằm trong top số lượng được bán ra nhiều nhất của Bili.

Không có kích thước lớn như chị đại, cũng không để vừa được laptop size lớn. Tote quai bấm là chiếc túi được sử dụng da bò nguyên miếng và hạn chế tối đa các đường may trên thân túi khiến chiếc túi trở nên mềm mại và mang lại cảm giác cho chủ nhân chiếc túi sự thoải mái.

Quai túi được thiết kế đặc biệt khiến chị em vừa có thể đeo chéo vừa có thể đeo ngang vai. Chiếc quai đặc biệt này khiến cho chị em trở nên năng động hơn bao giờ hết.

Túi Shoulder bag quai cài


Túi xách nữ Shoulder bag quai cài nhẹ nhàng, thanh lịch

Túi xách shoulder bag quai cài là một trong những chiếc túi xách hàng hiệu Bili được chị em săn đón trong những tháng gần đây.

Túi shoulder bag quai cài có khóa được làm từ chất liệu da bò cao cấp nhập khẩu Italia. Với điểm nhấn là chiếc khóa của quai cài đặc biệt. Chiếc khóa nhỏ được làm từ đồng giả cổ thực sự là một điểm nhấn ấn tượng trên chiếc túi có gam màu pastel này khiến cho chủ nhân của chiếc túi thêm phần mềm mại dịu dàng nhưng không kém phần quyết đoán.

Với thiết kế ngăn túi rộng và có nhiều ngăn nhỏ nên chiếc túi shoulder bag quai cài này có thể đựng được cả thế giới của chị em khi phải ra ngoài.

Túi Tote quai thêu


Túi xách Tote quai thêu thể hiện cá tính

Như tên gọi, túi tote quai thêu với điểm nhấn của chiếc túi là quai thêu và quai cầm của túi xách.

Quai thêu của túi được mai thêu tinh xảo có thể được dùng để làm dây đeo vai. Tạo điểm nhấn cho vòng eo con kiến của bạn. Ngoài ra bạn có thể dùng dây da để có thể mang túi đeo chéo. Thiết kế hai dây đeo có thể giúp bạn đeo được nhiều kiểu khác nhau. Tăng độ tiện dụng cho chiếc túi.

Với kiểu dáng tote form cứng, bạn có thể dễ dàng giữ được dáng của chiếc túi và sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như đi làm, đi chơi, đi party…

Túi Handle bag Small City

Túi xách nữ Handler bag Small City - cả thành phố trong chiếc túi bé nhỏ. 

Với thiết kế 1 ngăn chính lớn rất lớn để có thể để cả thành phố vào trong và 2 ngăn phụ nhỏ để chị em có thể đựng được những đồ nhỏ bé như son hay thẻ.. Chiếc túi Handler bag Small City đã thể hiện rõ khả năng to lớn của mình đó là mang cả thành phố vào trong chiếc túi nhỏ bé.

Điểm nhấn của chiếc túi là nắp túi chính là chiếc nắp túi với đường viền lượn sóng tạo cảm giác mềm mại.

Sử dụng tông màu hiện đại, xen vào đỏ là chiếc khóa đồng giả cổ đặc biệt ngay mặt trước cũng khiến cho chiếc túi trở nên thần bí hơn. Túi xách là cả thế giới của người phụ nữ và nó cũng chứa đựng những bí mật to nhỏ của họ.

Điểm chung của 5 mẫu túi xách này có lẽ là tính tiện dụng cùng những gam màu thời thượng thể hiện được tính cách của bản thân. Nếu bạn muốn tìm cho mình những chiếc túi phù hợp với tính cách, hãy đến Bili để cùng thử ngay những chiếc túi như thế nhé.

Kiều Vân
Đội ngũ bili.vn