Phong thủy đã và đang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Mỗi khi làm một việc gì đó quan trọng: mua bán, xuất hành, khởi nghiệp… phong thủy luôn là một yếu tố được chúng ta nghĩ tới đầu tiên bởi nó có vai trò quan trọng trong việc giúp bạn cân bằng, làm hài hòa các yếu tố về âm dương - ngũ hành, giúp bạn có được hiệu quả cuộc sống và công việc tốt nhất.

Chọn màu túi xách gì phù hợp với mệnh?

Với các chị em túi xách không đơn thuần chỉ là vật đựng đồ như tính năng nguyên thủy của chúng nữa mà đã trở thành phụ kiện thời trang của chị em, theo phong thủy màu sắc túi xách ảnh hưởng rất nhiều đến người sử dụng. Chọn túi xách hợp theo mệnh, theo phong thủy không chỉ giúp chị em tự tin khi có một món đồ phụ kiện đẹp mà còn có thêm đem lại nhiều may mắn cho bản thân.

Nếu muốn may mắn và có nhiều tài lộc, chị em cần chú ý đến màu sắc và hình dáng của túi. Theo Ngũ Hành, màu sắc túi xách sẽ hợp với 5 yếu tố chính đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Chọn túi xách hợp mệnh giúp tiền tài rủng rỉnh và có thêm nhiều may mắn

Tại sao phải xem màu sắc hợp tuổi?

Việc chọn màu sắc hợp với tuổi là một việc quan trọng gắn liền với mỗi sự kiện của con người. Nó quan trọng bởi nó là công cụ dường như không thể thiếu để xác định màu tương sinh, tương khắc với bản mệnh theo phong thủy hay âm dương trong ngũ hành. Bởi vậy, các thông tin được cung cấp có độ chính xác rất cao từ đó chúng ta sẽ lựa được màu phù hợp với bản mệnh của mỗi người để có thể bảo đảm duy trì sự may mắn, phong thái bản thân một cách tốt nhất.

Đặc biệt, việc chọn màu sắc hợp mệnh có thể gắn liền với từng sự kiện trưởng thành của mỗi người như việc mua xe hợp mệnh, mua nhà, sơn tường hợp phong thủy. Vì màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng được vận dụng một cách nhuần nhuyễn theo tuổi để tăng cường những yếu tố tương sinh tương hợp, hạn chế những rủi ro bất ngờ và những điều bất lợi của người đó.

Tại sao phải xem màu sắc hợp tuổi?

Túi xách không đơn thuần chỉ là một món phụ kiện bất ly thân của chị em khi ra đường mà nhìn vào túi xách, có thể cảm nhận được tính cách, cung mệnh cũng như “đẳng cấp” của chị em.

Do đó thay vì  mua những chiếc túi hàng hiệu tràn ngập trên thị trường thì tại sao bạn không chọn cho mình một chiếc túi phù hợp với có kiểu dáng độc đáo, màu sắc hợp mệnh.

 “Một đôi giày tốt có thể đưa bạn đến nơi bạn muốn” và “ Một chiếc túi phù hợp có thể mang bạn đi xa hơn nơi bạn nghĩ”.
 

Và chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết lựa chọn một chiếc túi phong thủy hợp mệnh cho các bạn.

Túi xách phong thủy hợp mệnh

Cách chọn túi xách hợp phong thủy theo màu sắc

Màu sắc luôn là yếu tố quyết định đầu tiên trong việc lựa chọn một chiếc túi xách. Đặc biệt, trong phong thủy màu sắc cũng là yếu tố dễ nhận biết nhất  và gần gũi nhất khi lựa chọn phù hợp với mệnh ngũ hành.

Hãy để Bili.vn giúp bạn chọn cho mình một chiếc túi xách hợp phong thủy nhé.

* Mệnh Kim hợp màu nào?

Những chị em thuộc mệnh Kim vốn là những chị em cá tính, độc lập và đặc biệt ưa thích sự sáng tao thường phù hợp với những gam màu trắng, be, ánh bạc – những gam màu bản mệnh.

Chọn cho mình một chiếc túi cho mệnh Kim chúng ta nên chọn hững dáng túi hình hộp vuông vức, điểm xuyết thêm thắt vài chi tiết kim loại sẽ mang lại cho chủ nhân mệnh Kim nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống đặc biệt là lĩnh vực liên quan đến kinh doanh, thương mại.

Bên cạnh đó, với những cô nàng mệnh Kim cá tính thì chất liệu da, giả da, vốn là chất liệu dễ sử dụng và tương thích với Ngũ Hành sẽ là một lựa chon không tồi.

Một chiếc túi satchel màu vàng với khoá kim loại dưới đây  là một sự kết hợp tuyệt vời cho cô nàng mệnh Kim.

Túi xách màu vàng cho cô gái mệnh kim

* Mệnh Mộc hợp màu nào?

Chị em thuộc mệnh Mộc vốn là những chị em có tình cách hiền lành, chắc chắn nên những chiếc túi màu xanh (xanh đen, xanh tím than, xanh lá…) sẽ là một lựa chọn tối ưu.

Những chiếc túi bản to, có thiết kế quai đeo chắc chắn sẽ rất phù hợp cho những chị em mang trong mình mệnh “Cây” này.

Ngoài ra những chiếc túi màu đen cá tính, thâm trầm cũng sẽ là một lựa chon không thể bỏ qua với các chị em thuộc cung mệnh này.

Với cô nàng mệnh mộc chiếc túi màu xanh lá sẽ mang đến sự tương hỗ phát triển cho họ và dáng túi dufflef hoặc trapeze là sự lựa chọn không tồi

túi xách mệnh mộc

tui-xach-menh-moc

* Mệnh Thủy hợp màu nào?

Nhắc đến mệnh Thủy, chắc chắn chúng ta sẽ không thể bỏ qua những chiếc túi thuộc tông màu xanh dương, trắng, những chiếc túi gắn với yếu tố Nước.

Những chiếc túi mang dáng dấp nhẹ nhàng, tinh tế,thuần khiết sẽ là một lựa chọn hoàn haorcho các cô nàng thuộc mệnh này.

Những chiếc túi crossbody màu xanh dương dường như tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho cô nàng mệnh Thuỷ.

* Mệnh Hỏa hợp màu nào?

Nhắc đến các cô nàng thuộc mệnh Hỏa là chúng ta thường nghĩ ngay đến những cô nàng tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Và những chiếc túi xách màu đỏ, cam, hồng… luôn và chắc chắn sẽ là những chiếc túi xách có thể thỏa mãn xúc cảm mãnh liệt của các cô gái mệnh Hỏa.

Sử dụng những chiếc túi xách có màu sắc “nóng” này sẽ giúp chị em có thể kich hoạt hết năng lượng trong người, giúp chị em có thêm những nguồn năng lượng tốt để “đốt cháy” những khó khăn và trở ngại trong công việc.

Bên cạnh đó với sự tương sinh giữa Hỏa và Mộc thì việc sử dụng những chiếc túi xách có màu sắc đan xen những gam màu tượng trưng cho mệnh mộc: đen, xanh cũng sẽ làm cho những công việc của bạn trở nên hài hòa, thuận lợi hơn bội phần.

Chiếc túi satchel màu đỏ dường như sinh ra để dành cho cô nàng mệnh Hoả.

* Mệnh Thổ hợp màu nào?

Những cô nàng mệnh Thổ được coi là những cô nàng may mắn nhất trong Ngũ Hành. Tượng trưng cho Đất nên các cô gái thuộc mệnh Thổ thường có mỗi quan hẹ rất rộng, “đất lành chim đậu”, họ đều là những người có tính cách ôn hòa, thích hợp đẻ chơi với nhiều cung mệnh.

Nhờ vậy, chọn màu sắc chiếc túi cho các cô nàng mệnh  Thổ là một điều rất dễ dàng.

Đặc biệt,  với các cô nàng mệnh Thổ chọn màu nâu đất gắn với màu bản mệnh là một sự lựa chọn hoàn hảo, những chiếc túi màu nâu sẽ giúp cho các cô nàng có thể phát huy tối đa sở trưởng của mình và đạt được những thành công ổn định, vững chắc trong công việc.

tui-xach-menh-tho

Cách bạn sử dụng túi xách phong thủy đúng cách

Việc bạn sự dụng, cầm- nắm- đeo- đặt những chiếc túi đúng cách theo phong thủy cũng là một yếu tố quyết định tới việc những chiếc túi đó sẽ đem lại nhiều may mắn, bình an cho bạn.

Theo quan niệm phong thủy của phương Đông, phần bên phải cơ thể là “ Bạch Hổ” tượng trưng cho sự cứng rắn, vững chãi, trong khi bên trái là “Thanh Long” hiện thân của sức mạnh, quyền uy và sự tôn trọng.

Do đó đeo túi phía bên nào cũng chính là cách bạn lựa chọn  mình sẽ  trở thành một con người như thế nào. Tốt nhất bạn nên đeo, cầm túi xách phía bên trái của bạn , nếu là đeo chéo có thể đeo bên vai trái rồi lệch sang bên phải một chút , điều này sẽ giúp tăng năng lượng vào cơ thể bạn và hạn chế năng lượng thất thoát.

Ngoài ra việc đặt một chiếc túi trên sàn nhà cũng là một điều cấm kỵ bởi ngoài việc sẽ sớm làm hỏng túi thì theo quan điểm phong thủy phương đông “ túi trên sàn nhà, tiền ra hỏi cửa”, việc đặt túi không đúng này sẽ khiến tiền tài, vận mệnh của bạn gặp nhiều rủi ro. Vì thế, bên cạnh việc đeo túi đúng cách thì việc đặt túi lên tủ hoặc trên bàn sẽ là một đảm bảo tốt cho bạn.

Tin rằng, với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp tất cả các bạn lựa chọn được những chiếc túi xách phong thủy phù hợp với bản thân nhất .

Dưới đây là những kinh nghiệm mà Bili.vn tổng hợp lại sau rất nhiều ngày nghiên cứu về phong thủy chiếc túi xách trên internet. Rất hy vọng đó sẽ là những kiến thức hữu ích với bạn đọc.

Bài viết có sử dụng hình ảnh sản phẩm của cửa hàng:

Chúc các bạn một ngày vui vẻ.

Kiều Vân

Đội ngũ Bili.vn