Ngày nay, mỗi cô gái khi ra đường đều ăn vận lộng lẫy, cực kỳ xinh đẹp với những chiếc túi xách được làm từ chất liệu da trẻ trung, trang nhã. Và không có gì ngạc nhiên khi máy ảnh trở thành một công cụ hữu hiệu để ghi lại thanh xuân rực rỡ của các cô gái. Do đó niềm đam mê đồ da và máy ảnh xuất hiện cùng lúc cũng là một điều hết sức bình thường.



(Nguồn ảnh: Internet)

Là một cô gái mê đồ da

Cô gái có thể dành thời gian cả ngày trong kho da để tìm chất liệu da ưng ý.

Cô gái  muốn “mài dao” thật sắc để có thể lạng được những miếng da tốt nhất.

Nàng ấy có thể ngồi cả ngày khắc tỉ mỉ từng họa tiết trên tấm da veg-tan vừa mới tâu về hay khâu từng đường kim mũi chỉ và chứng kiến đứa con của mình dần được hình thành.



(Nguồn ảnh: Internet)

(Nguồn ảnh: Internet)

(Nguồn: Bili.vn)

Là một cô nàng đam mê máy ảnh

Những lúc rảnh rỗi cô nàng ấy sẽ luôn muốn nhấc mông lên và đi tìm những khoảnh khắc đáng nhớ.

Cô nàng ấy luôn muốn “tắm rửa” cho “người yêu” những lúc về nhà, muốn đặt “người yêu” vào những nơi êm ấm, chống sốc, mềm mại nhất.

Cô nàng ấy có thể ngồi hàng giờ để lau chùi, nâng niu “người yêu” và ồ lên sung sướng vì “người yêu” đẹp quá.

Nàng ta cũng sẽ vô cùng hứng thú với việc tìm kiếm những món phụ kiện, những chiếc túi xách đáng yêu để có thể  mang “người yêu” của mình đi khắp thế gian.

(Nguồn ảnh: Internet)

Mê máy ảnh+cuồng đồ da=???

Không phải ai cũng tìm được niềm đam mê trong cuộc sống. Tìm được một niềm đam mê đã khó, nhưng khi có tới hai niềm đam mê cùng một lúc thì thật sự tuyệt vời. Và bạn tin không? 

Hai niềm đam mê tưởng chừng như khó có sự liên quan đến nhau này đã được facebooker Bí Ma thực hiện cùng lúc bằng chiếc túi Billingham chất lừ từ chất liệu và tỉ mỉ với từng đường may. 

Cùng xem những điều tuyệt vời dưới đây và nói cho chúng tôi cảm nhận của các bạn nhé.

(Nguồn ảnh:Facebooker Bí Ma)

Kiều Vân
Đội ngũ Bili.vn